regsiter link
Cập nhật thông tin trên:
Tương Lai Tươi Sáng Hơn trên Thị Trường Thiết Bị Chiếu Sáng
Được tổ chức bởi Cục Xúc Tiến Mậu Dịch Hồng Kông (HKTDC), Triển Lãm Quốc Tế Thiết Bị Chiếu Sáng Hồng Kông (Cuộc Triển Lãm Mùa Thu) ngày càng lớn mạnh hơn qua từng năm. Năm 2013, triển lãm này có 2.360 doanh nghiệp triển lãm đến từ 38 quốc gia và khu vực. Hơn 38.000 khách tham quan mua hàng của 144 quốc gia và khu vực đã tham gia sự kiện này.
Thông tin thêm về sự kiện

Sự tham gia của những nhãn hiệu nổi tiếng

Những sản phẩm điển hình

Mobo (TM)
Charming Home Decor Corp.

Lighting Control Solutions
CHROMATEQ

Chandeliers
Diamond Life Lighting Mfg (HK) Ltd

Omnidirectional LED Bulb
Everlight Electronics Co., Ltd.

LED Shoplighter
LUMAN ENVIRONMENTAL LIMITED

Wireless Lighting Management System
Techworld Industries Ltd

Chủng loại sản phẩm
• Thiết bị chiếu sáng dành cho quảng cáo • Thiết bị chiếu sáng cho thương mại • Thiết bị chiếu sáng gia dụng
• Thiết bị chiếu sáng xanh và LED • Phụ kiện • Chiếu sáng ngoài trời
• Các giải pháp và thiết bị chiếu sáng thông minh • Dịch vụ kiểm tra và cấp chứng chỉ • Các ấn bản chuyên ngành & dịch vụ thương mại

Under the Spotlight

Multi Chip High Power LED
Nichia Chemical Hong Kong Ltd

LED Horticulture Light
QEE Technology (HK) Company Limited
Gần 820 doanh nghiệp triển lãm tham gia khu LED & Green Lighting Zone trong sự kiện năm 2013, giới thiệu các thiết bị chiếu sáng thương mại, dân cư, quảng cáo và bán lẻ và dùng trong kiến trúc, cả trong nhà và ngoài trời, để đáp ứng các yêu cầu tăng cao từ khách mua hàng quốc tế.


Par Light
Neo-Neon Enterprises Limited

InCanda LED
Neonlite Electronic & Lighting (HK) Limited
Hall of Aurora thể hiện sức mạnh của các nhãn hiệu với bộ sưu tập các nhãn hiệu hàng đầu trong những gian hàng thiết kế đẹp mắt. Khu vực thu hút rất nhiều khách tham quan mua hàng, bao gồm những nhà thiết kế và các kiến trúc sư cũng như các nhà bán lẻ và các đoàn khách mua hàng.


LED Magnetic Adhesive Light Box
Kay Chaung Technology Limited

Magicflex
Sui Rich LED Lighting Limited
Advertising Lighting Zone là một trong vài nơi các khách mua hàng có thể tìm thấy các sản phẩm liên quan đến quảng cáo & tiếp thị. Trong một môi trường cạnh tranh cao, khách mua hàng tìm kiếm những sự chọn lựa mua hàng hiệu quả vì vậy sản phẩm có tính năng sử dụng thông minh được đánh giá cao.


Citygrow Hotel Management
Citygrow Energy Systems Limited

Remote Controlled Light Lifter
REEL TECH Co., Ltd
Smart Lighting & Solutions Zone phản ánh xu hướng tiêu dùng mạnh mẽ nhất trong thời đại chúng ta – việc sử dụng công nghệ để tiết kiệm thời gian và năng lượng. Thiết bị chiếu sáng điều khiển tự động có nhu cầu cao, cùng với sự quan tâm về vấn đề tiết kiệm năng lượng nên những sản phẩm như các panel điều khiển được giới thiệu trong khu vực này.


Tìm kiếm những sản phẩm chất lượng với số lượng ít
Small-Order Zone trưng bày các sản phẩm chất lượng cho phép mua hàng với đơn hàng nhỏ từ 5-1.000 sản phẩm ngay cổng vào Expo Drive. Khu Small-Order Zone gần đây đã thắng giải tiếp thị UFI 2013. Vinh hạnh này càng khẳng định sáng kiến này có tính hiệu quả cao và được cả khách mua hàng và doanh nghiệp triển lãm chào đón.

SMALL ORDER có mặt tại SMALLORDERZONE và một số gian hàng của doanh nghiệp triển lãm
Ngoài trừ khu vực Small-Order, một số những sản phẩm khác chấp nhận đơn hàng nhỏ cũng sẽ được giới thiệu tại gian hàng của doanh nghiệp triển lãm.

Small-Order Select – Những sản phẩm chấp nhận đơn hàng nhỏ. Số lượng đặt hàng tổi thiểu (MOQ) và đơn giá sản phẩm được cung cấp rõ ràng để khách hàng dễ so sánh.

Hãy ghé tham quan khu vực này tại cổng vào Expo Drive và tìm biểu tượng và sản phẩm mới trong thời gian tham quan hội chợ. Xem thêm sản phẩm chấp nhận đơn hàng nhỏ tại www.hktdc.com/so!

Hongkong Qizhen Photoelectric Ltd
Product: 7W A19 Bulbs/A60 Bulbs
Unit Price: US$2.5/pc
MOQ: 10

Nextage International Limited
Product: Photography Engineering LED Light
Unit Price: US$30/pc
MOQ: 5

Surefield Developments Ltd
Product: Solar LED Lamp
Unit Price: US$18/pc
MOQ: 10

Hội chợ với nhiều hoạt động
Các sự kiện hàng đầu
Tiệc giao lưu Giải thưởng sản phẩm thiết bị chiếu sáng được yêu thích
Tại buổi tiệc giao lưu, các doanh nghiệp triển lãm có thể gặp gỡ khách mua hàng trong không gian cởi mở hơn. Các hoạt động khác tại hội chợ bao gồm hội thảo và diễn đàn mà thông qua đó những doan nghiệp trong ngành có thể cập nhật kiến thức về công nghệ, môi trường điều tiết hay các xu hướng thị trường hiện tại.

Một điểm nổi bật khác là "Giải Thưởng Các Sản Phẩm Thiết Bị Chiếu Sáng Được Yêu Thích”. Khách mua hàng tham gia vào việc chọn lựa các sản phẩm để đoạt giài từ vô số các sản phẩm của các chủng loại sản phẩm khác nhau.

Các sự kiện thương mại diễn ra đồng thời
AsiaWorld-Expo là nơi diễn ra hai hội chợ khác cùng thời điểm với Triển Lãm Thiết Bị Chiếu Sáng Mùa Thu 2014, tạo thêm cơ hội tìm nguồn hàng cho khách mua hàng. Triển Lãm Quốc Tế Vật Liệu Xây Dựng, Trang Trí Nội Ngoại Thất & Ngũ Kim (29/10-1/11/2014) có thể cung cấp các sản phẩm hấp dẫn và danh sách doanh nghiệp cho khách hàng của Triển Lãm Thiết Bị Chiếu Sáng Mùa Thu trong khi đó Eco Expo Asia (29/10-1/11/2014) giới thiệu các công nghệ & sản phẩm “xanh” cũng có thể giúp tăng thêm quan hệ đối tác của khách mua hàng của Triển Lãm Thiết Bị Chiếu Sáng.

Hãy hành động ngay để nhận thẻ vào cổng hội chợ MIỄN PHÍ!
Đối với khách tham quan thương mại, đăng ký nhận thẻ vào cổng hội chợ MIỄN PHÍ thông qua một trong những cách sau:

Website- đăng ký vào trước ngày 6/10/2014 đối với khách tham quan quốc tế và trước ngày 22/10/2014 đối với khách tham quan địa phương;

Smartphone Info Site - tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hoặc Google Play;

Mobile Info Site - truy cập www.hktdc.com/wap/lightae/T118;

Dịch vụ dành cho khách tham quan
Các dịch vụ ưu đãi độc quyền dành cho khách tham quan thương mại Giá vé máy bay ưu đãi
HKTDC dành những chương trình ưu đãi cho khách tham quan hội chợ liên quan đến khách sạn giảm giá và vé máy bay ưu đãi. Để có thông tin chi tiết, xin vui lòng văn phòng HKTDC gần nhất.. Cathay Pacific Airways, cùng với Dragonair, áp dụng giá vé ưu đãi trên tất cả các hạng ghế cho khách tham quan hội chợ. Để có thông tin về giá vé, vui lòng truy cập http://eventsoffer.cathaypacific.com và nhập mã sự kiện MICE775. Quý vị cũng có thể liên hệ văn phòng Cathay Pacific và Dragonair gần nhất để yêu cầu hỗ trợ đặt vé.