regsiter link
Cập nhật thông tin trên:
Mua thiết bị chiếu sáng
Đây là thời điểm mua hàng quan trọng tại một trong những sự kiện hàng đầu, Hội chợ Chiếu sáng quốc tế Hong Kong HKTDC 2015 (mùa Thu). Với khoảng 2,500 công ty triển lãm từ 37 quốc gia và khu vực sẽ tham dự, với rất nhiều những sản phẩm chiếu sáng đa dạng, bạn sẽ có những sản phẩm mới và thú vị.
Thông tin Hội chợ

Sự tham gia của những Thương hiệu lớn

Sản phẩm nổi bật

JÄNI
AL Global Solutions Ltd.

Pixelate
Birot MX, S.A. de C.V.

AirLED Bulb
CLEDoS International Ltd

Standalone Digital Dimmer
Inno Casa Holdings Limited

L-Galaxy LED EM Tube
L-Galaxy Co., Ltd.

MRC Golden Master
Mrc Technology International Limited

Scarf in Fire
Orizontte Iluminacion Co., Ltd.

Filament LED Bulb
Super Trend Lighting (Group) Limited

Khu vực nổi bật
Khu đèn LED & thân thiện môi trường tiếp tục tăng trưởng, đem lại sự đa dạng chủng loại sản phẩm tiết kiệm năng lượng đáp ứng những quy định về bảo vệ môi trường.

Nanoleaf Bloom
NanoGrid Limited

Hall of Aurora trưng bày những bộ sưu tập thiệt bị chiếu sáng sang trọng và thời trang.

INGENIUM Smart Lighting
Neonlite Electronic & Lighting (HK) Limited

Khu vực thiết bị chiếu sáng trong quảng cáo trưng bày các loại hộp đèn, bảng hiệu, bảng quảng cáo, và những thiết bị chiếu sáng liên quan.

Smart Lighting & Solutions Zone thỏa mãn nhu cầu cho những gói giải pháp chiếu sáng thông minh và các dòng sản phẩm nghệ thuật.

Household Lighting trưng bày những thương hiệu nổi tiếng cho dòng thiết bị chiếu sáng trang trí.

Medusa
Dreambox (HK) Limited

Avenue of Inspiration triển lãm những sản phẩm sáng tạo, có thiết kế đặc trưng.

Những hạng mục khác:
• Khu kinh doanh quyền sở hữu trí tuệ • Chiếu sáng thương mại
• Kiểm tra, chứng nhận • Ấn phẩm trong ngành

Multi-Function Rechargeable 3W Emergency LED Bulb Lamp European Style Decorative Table Lamp Multifunctional LED Table Lamp Wireless LED Tea Light Galaxy Starbee Projector LED Ceiling Light smallorders.hktdc.com smallorders.hktdc.com

Những sự kiện hỗ trợ kinh doanh
Các hội thảo, diễn đàn hay các hoạt động kết nối, giao lưu đem lai những thông tin qua sự chia sẻ từ các diễn giả chuyên gia hay từ những đồng nghiệp, đối tác quốc tế.

Những sự kiện diễn ra đồng thời tại AsiaWorld-Expo, 28-31/10, giới thiệu những sản phẩm liên quan đến chiếu sáng. Hội chợ hàng xây dựng quốc tế Hong Kong HKTDCEco Expo Asia là cơ hội tuyệt vời tìm mua sản phẩm và công nghệ.

Thế giới của những thiết bị chiếu sáng & chiếu sáng ngoài trời sẽ được giới thiệu trong hội chợ năm nay là nơi trưng bày những linh kiện, thiết bị chiếu sáng ngoài trời. Chiếu sáng luôn có tính kết nối mật thiết với kiến trúc, thiết kế nội thất. Các công ty xây dựng, kiến trúc sư, tư vấn dự án và những đối tượng liên quan nên đến tham dự sự kiện này.

Act Now for FREE Admission!
Dành cho khách tham quan, đăng ký ngay để nhận thẻ tham dự MIỄN PHÍ bằng những cách sau:

Website- Đăng ký trực tuyến

Smartphone Info Site - Tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hay Google Play

Mobile Info Site - truy cập www.hktdc.com/wap/lightae/T118

Buyer Services
Exclusive Travel Incentive for Trade Buyers Special Airfares from Cathay Pacific & Dragonair
HKTDC đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách tham quan hội chợ bao gồm khách sạn và vé máy bay giảm giá. Cần thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC gần nhất.. Hãng hàng không Cathay Pacific, hãng hàng không của Hong Kong, cùng với công ty con là Dragon air, đem lại cho những khách hàng là công ty triển lãm, khách tham quan " Hội chợ chiếu sáng quốc tế Hong Kong HKTDC (mùa Thu)" các gói tiết kiệm khi bay đến Hong Kong. Đặt vé trực tuyến tại http://eventsoffer.cathaypacific.com thông qua trang dành cho khách hàng MICE hoặc liên hệ văn phòng Cathay Pacific & Dragonair gần nhất và đặt mã MICE là "MICE700"