Xem những mẫu mới nhất của ngành thiết bị chiếu sáng

You are receiving this trade promotion information since your contact resides in the database of HKTDC. Please do not reply to this email directly as this address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org
HKTDC
View this online | Forward to friends | Subscribe e-Newsletter Share :  Facebook Twitter 微博
Cập nhật thông tin trên:

Sản phẩm tiêu biểu

Crystal Chandelier
Diamond Life Lighting Mfg (HK) Ltd

Floodlight
LED Lighting Expert Limited

LED Neon-Flex
Neo-Neon Enterprises Limited

LED Dimmable Bulb
Neonlite Electronic & Lighting (HK) Limited

LED Emitter
Philips Lumileds Lighting Company

Decorative Home Lighting
Sunny Deco Company Limited

Sự lựa chọn đa dạng
Đối với bất kỳ ai trong ngành thiết bị chiếu sáng, một nơi duy nhất để đến là Triển Lãm Quốc Tế Thiết Bị Chiếu Sáng Hồng Kông vào tháng 10, 2013. Năm 2012, gần 2.300 doanh nghiệp triển lãm của 37 quốc gia và khu vực tham gia, đứng đầu các kỷ lục trước đó. Khối lượng và sự đa dạng sản phẩm sẽ thỏa mãn nhu cầu tìm nguồn hàng của người mua.

Sự tham gia của những nhãn hiệu chủ chốt


Khu vực thị trường đang bùng nổ
Nhu cầu về các sản phẩm “xanh” gia tăng và khu LED & Green Lighting Zone cũng vậy. Trong khu vực này, quý doanh nghiệp có thể làm hài lòng được các khách hàng mua lẻ cũng như đáp ứng được các quy định của các quốc gia khác nhau. Không có gì nghi ngờ rằng khu vực ‘xanh” sẽ tiếp tục phát triển cùng với ý thức của công chúng và vì ngày càng có nhiều chính phủ giới thiệu các biện pháp bảo vệ môi trường.

Quý doanh nghiệp có thể tìm được sản phẩm gì ở khu vực này? Năm ngoái có 800 doanh nghiệp triển lãm và năm nay sẽ lại một lần nữa giới thiệu những sự chọn lựa “xanh” cho các ứng dụng cho dân cư và thương mại, bao gồm bán lẻ, dự án kiến trúc và quảng cáo. Sản phẩm chiếu sáng “xanh” cho cả trong nhà và ngoài trời.

Vẻ đẹp ánh sáng
Ánh sáng đặc sắc nhất, cả về phong cách cổ điển lẫn đương đại, có thể được thấy ở Hall of Aurora. Khu vực này dành cho những nhãn hiệu dẫn đầu về thiết kế và chất lượng. Năm 2012, có hơn 300 doanh nghiệp triển lãm ở khu này và sẽ trở lại trong năm 2013 để giới thiệu những mẫu mã hàng đầu cùng xu hướng với thiết kế nội ngoại thất hiện hành. Các kiến trúc sư, nhà thiết kế, nhà thầu và đơn vị bán lẻ cần những sản phẩm cao cấp có thể tìm ở Hall of Aurora. Thể hiện xu hướng thiết kế hiện hành, khu vực này thu hút mọi khách mua hàng.

Các khu vực gian hàng theo chủ đề
Các khu vực được sắp xếp theo chủ đề để khách mua hàng có thể dễ dàng tìm chủng loại sản phẩm mình cần. Năm rồi, các khu vực Advertising Lighting (Chiếu sáng dành cho quảng cáo) và Smart Lighting & Solutions (các giải pháp và chiếu sáng thông minh) được giới thiệu cùng với các khu gian hàng truyền thống như Commercial Lighting (Chiếu sáng cho thương mại), Household Lighting (Dành cho gia dụng), Outdoor Lighting (ngoài trời), Lighting Accessories and Parts & Components (phụ kiện), and Trade Services & Publications (các dịch vụ thương mại & ấn bản chuyên ngành).

Những hoạt động hỗ trợ
Tại hội chợ sẽ có nhiều hội thảo có chủ đề về diễn tiến thị trường mới nhất, cập nhật thường xuyên các sáng kiến công nghệ rất hữu ích cho những người trong ngành để lên kế hoạch chiến lược. Đối với các sản phẩm thiết bị chiếu sáng mới nhất, những người tham dự hội chợ có thể xem những sản phẩm đoạt giải trong Lễ Trao Giải Các Sản Phẩm Thiết Bị Chiếu Sáng Quốc Tế Hồng Kông 2013.

Nhật xét của các trưởng đoàn khách mua hàng
Hiệp hội của chúng tôi tham dự sự kiện này với 30 thành viên. Tôi cho rằng thị trường Pháp đang phục hồi. Chúng tôi nhận thấy một xu hướng thiết kế ở thị trường chúng tôi là đơn giản hơn, dùng chất liệu tự nhiên, như đá và gỗ. Chúng tôi cũng thấy nhiều cơ hội ở các sản phẩm tiết kiệm năng lượng. Các sản phẩm LED đắt hơn các sản phẩm truyền thống vì vậy chúng tôi có cơ hội để cải thiện doanh thu. Tôi muốn nói rằng, trên tất cả, hội viên của chúng tôi đang tìm những sự chọn, bao gồm nhiều lựa chọn hơn trong các phụ kiện chiếu sáng ngoài trời và trang trí.
Jean-Marie Croue, General Manager, GIL (Syndicat du Luminaires)

Thông tin thêm

Hãy hành động ngay để nhận thẻ vào hội chợ MIỄN PHÍ!
Đối với khách tham quan thương mại, đăng ký nhận vé vào cổng hội chợ MIỄN PHÍ thông qua một trong những cách sau:

Website- đăng ký trễ nhất vào ngày 4/10/2013 đối với khách tham quan nước ngoài và 21/10/2013 dành cho khách tham quan địa phương;

Smartphone Info Site - tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hay Google Play; hoặc

Mobile Info Site - truy cập www.hktdc.com/wap/lightae/T118;

Dịch vụ dành cho khách tham quan
Chương trình ưu đãi cho khách tham quan Giá vé máy bay đặc biệt
Chương trình ưu đãi dành riêng cho khách tham quan mua hàng – để có thêm thông tin, vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC gần quý vị nhất. Cathay Pacific Airways, cùng với Dragonair, giới thiệu đến quý doanh nghiệp nhiều mức giá ưu đãi ở tất cả các hạng ghế. Để nhận thông tin về chương trình ưu đãi này, xin vui lòng truy cập http://eventsoffer.cathaypacific.com và nhập mã sự kiện này: MICE511. Quý vị cũng có thể liên hệ văn phòng đặt vé của Cathay Pacific & Dragonair ở gần quý vị nhất và đưa mã sự kiện để được hưởng giá vé ưu đãi.

Small-Order Zone
Mua các sản phẩm chất lượng với số lương nhỏ
Nhằm giúp nhà bán buôn, bán lẻ và khách mua hàng tìm sản phẩm có thể đặt mua với số lượng nhỏ, Small-Order Zone sẽ có mặt tại Triển Lãm Quốc Tế Thiết Bị Chiếu Sáng Hồng Kông. Hơn thế, khách mua hàng có thể đặt mua hàng tại hktdc.com. Moi chi tiết, xin truy cập: www.hktdc.com/so.

Dịch vụ tìm nguồn hàng miễn phí tại hktdc.com Free
Quý vị có thể tìm đúng sản phẩm mình cần với một danh sách các DN triển lãm liên quan với số gian hàng và hình sản phẩm tại hội chợ. Vui lòng tìm bảng chi dẫn.

Liên hệ
Đường dây nóng: (852) 1830 668

RT
Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department

Advertisement
Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2013 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2013 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類型推廣信息,請按此處